Ban điều hành Navita tặng quà, chúc mừng 8-3 tại Budapest, Hungary

🖊 “Gửi một chậu tài lộc cho một ngày may mắn

Tặng một lời nguyện cầu cho một tháng bình yên 

Một lời chúc cho suốt đời hạnh phúc

Chúc 8/3 tràn đầy may mắn và hạnh phúc”

🌹 Mỗi năm, đến hẹn lại lên. Cả thế giới dành riêng một ngày 08/3 nhằm tôn vinh, tri ân và gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với một nửa của thế giới.

Hòa trong không khí đó, vào ngày 06/8/2022 tại Thủ đô Budapest – Hungary, Hội Phụ nữ Việt Nam tại Hungary đã thay mặt cho toàn thể cộng đồng người Việt Nam tại Hungary tổ chức chương trình:

“CHÀO MỪNG QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/3”

🎁 Mặc dù công việc bộn bề và ảnh hưởng của dịch bệnh, chương trình đã nhận được sự ủng hộ, góp mặt và tham gia đông đảo của các cá nhân, đoàn thể và doanh nghiệp trong cộng đồng người Việt tại Hungary. Hòa trong không khí đó, anh Đặng Xuân Châu và Mr Nguyễn Chi Richard – đại diện cho Công ty Navita với các sản phẩm thảo dược phòng và chữa bệnh từ gốc đã đến cùng chung vui, và gửi những lời chúc gói trọn nghĩa tình tới các bác/ các cô/ các chị/ các em tại Hungary nói riêng và nửa còn lại thế giới nói chung.

🎁 Đứng trước tình hình dịch bênh căng thẳng, Công ty Navita đã dành tặng 30 suất quà là bộ sản phẩm mới CORSySTEM đến các chị em em phụ nữ tham gia chương trình. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa Đông trùng Hạ thảo Tây tạng liều cao và Tăng sinh tế bào gốc, giúp chị em phụ nữ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp từ bên trong.

 

💚 Quà tặng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ tất cả các khách mời tham gia chương trình. Tuy nhiên, do số lượng có hạn nên Navita xin được hẹn vào các chương trình lần sau.

💓 Một lần nữa, Navita xin được gửi lời chúc và lời tri ân chân thành nhất đến với các chị em phụ nữ – những đoá hoa của một nửa thế giới <3

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart