NAVITA THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI NHÀ MÁY ÚJDONSÁGOK KFT

🖊 Sáng ngày 10/05 vừa qua, Ban điều hành Navita đã có chuyến thăm và làm việc tại nhà máy Újdonságok KFT. Đối tác đã và đang sản xuất dòng sản phẩm DETOX – Thải độc toàn thân của Navita.

‼️ Újdonságok KFT. tọa lạc tại thành phố Szeged, Hungary, là nhà máy chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe hàng đầu Châu Âu với hơn 20 năm kinh nghiệm, cùng đầy đủ các giấy phép hoạt động, sản xuất đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu.

 

🗂 Buổi thăm quan và làm việc có sự tham dự của:

➡️ Ông Vilmos Sütő – Giám đốc điều hành Újdonságok KFT.

➡️ Bà Erzsébet Sütő – Giám đốc tài chính Újdonságok KFT.

➡️ Ông Đặng Xuân Châu – Co-CEO, Đồng Giám đốc điều hành, Phụ trách thị trường EU

➡️ Ông Phan Văn Thanh – Co-CEO, Đồng Giám đốc điều hành, Phụ trách thị trường VN

➡️ Ông Nguyen Chi Richard – CFO, Giám đốc Tài chính

🤝 Tại buổi làm việc, hai bên đã cùng trao đổi và chia sẻ về các sản phẩm chính đang sản xuất, kinh doanh cũng như định hướng phát triển của từng bên. Dựa trên những điểm tương đồng về mục tiêu và định hướng cũng như năng lực và khả năng của mỗi bên, hai bên đã thống nhất đi đến những thoả thuận mang tính hợp tác chiến lược trong thời gian tới.

✅ Sau buổi trao đổi, Bà Erzsébet Sütő đã dẫn đoàn đi thăm quan hệ thống, dây chuyển sản xuất của nhà máy. Tham gia thăm nhà máy, mọi người đều thực hiện đầy đủ các quy trình về phòng hộ và khử khuẩn trước khi vào khu vực sản xuất. Tại đây, Bà Erzsébet Sütő đã giới thiệu chi tiết về những thiết bị, dây chuyền và công nghệ sản xuất cốt lõi của nhà máy. Quy trình sản xuất, đóng gói và hoàn thiện sản phẩm được chia làm nhiều công đoạn khác nhau nhưng vẫn đáp ứng được các yêu cầu, tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu.

💚 Kết thúc chuyến thăm, Ông Đặng Xuân Châu, đại diện Ban điều hành đã gửi lời chúc mừng, lời cảm ơn tới Ban điều hành nhà máy và đội ngũ Cán bộ nhân viên đã dành thời gian tiếp đón và làm việc cùng với đoàn. Chúc cho sự hợp tác phát triển của hai bên ngày càng mạnh mẽ và vững bền.

 

———————————–

☎️ Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Việt Nam: +84.888.355.655

Hungary: +36.70.675.2707

https://navita.hu/

https://navita.life

https://navitavietnam.com/

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart