HỘI THẢO PHÒNG VÀ CHỮA BỆNH TỪ GỐC TẠI THÀNH PHỐ OSTRAVA, CỘNG HOÀ CZECH

Ostrava là một thành phố công nghiệp lớn thứ 3 của nước Cộng hoà Czech với hơn 300.000 dân sinh sống. Ostrava là thành phố hiền hoà và là nơi sinh sống của hơn 5000 người Việt được công nhận là sắc tộc thiểu số của Cộng hoà Czech.

Ngày 28.5.2018 Công ty Dược phẩm Công nghệ cao NAVITA đã tổ chức thành công Hội thảo phòng và chữa bệnh từ gốc dưới sự giúp đỡ của Chị Hà My và chị Thanh Hào, là những kiều bào đang sống và làm việc tại đây. Đây là lần đầu tiên một sự kiện y tế cộng đồng được tổ chức tại đây cho kiều bào nên nhận được sự quan tâm rộng rãi của Bà con. Số người tham dự 52 vượt số lượng dự kiến ban đầu là 40, nên dù không đủ chỗ, Bà con vẫn trật tự để được đo khám bệnh về tim mạch, tiểu đường, tình trạng thận và đo chỉ số gốc tự do liên quan đến ung thư. Bà con chăm chú theo dõi lắng nghe buổi hội thảo từ đầu đến cuối.

Tại buổi hội thảo, các chuyên gia đã cung cấp nhiều kiến thức bổ ích về việc bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ, sau đó Bà con được tư vấn trực tiếp về tình trạng sức khoẻ của mình. Sau buổi hội thảo Bà con rất phấn khởi vì ngoài được khám tư vấn Bà con còn hiểu rõ và ý thức được tầm quan trọng của việc phòng và chữa bệnh từ gốc.

Sau đó 3 tháng chúng tôi rất vui khi các khách hàng được tư vấn dùng sản phẩm đã gửi hồi âm. Chị Diệp Lâm Anh có Mẹ bị mỡ máu cao, người yếu và bị đau gout sau liệu trình sử dụng sản phẩm Tăng sinh tế bào gốc, các chỉ số đã về bình thường. Chị Nguyễn Mong trước đây bị đau nửa đầu do rồi loạn tiền đình và mất ngủ nay cũng đã mất hẳn triệu chứng sau liệu trình 3 tháng tương tự.

Một số hình ảnh về buổi hội thảo:

Ban Biên Tập NAVITA

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart