CHUỖI HỘI THẢO “PHÒNG VÀ CHỮA BỆNH TỪ GỐC” TẠI VIỆT NAM THÁNG 9 – 10/2019

Sáng 23 tháng 9 đoàn gồm các chuyên gia của công ty Navita bắt đầu lên đường từ thủ đô Budapest, Hungary với nhiều máy móc thiết bị đo phục vụ cho các buổi hội thảo Phòng và Chữa Bệnh từ Gốc. Sáng 24 đoàn về đến Hà Nội nghỉ ngơi và chuẩn bị. Sáng sớm 25 tháng 9  đoàn nghiên cứu vội vã sang Singapore để tham dự triễn lãm thế giới về thảo dược Vitafood tại trung tâm triển lãm Sands Expo & Convention Center, Marina bay Sand.

Tối 26 đoàn đã có mặt tại Hà Nội để sáng ngày 27-09-2019 đại diện đội nghiên cứu có buổi chia sẻ trên sóng truyền hình VTV3 – Cà phê sáng với chủ đề về “Tế bào gốc”.

Tế Bào Gốc là đề tài được quan tâm hàng đầu hiện nay, nhiễu loạn thông tin khắp nơi với quảng cáo Tế bào gốc làm đẹp, Tế bào gốc cừu, Tế bào gốc máu cuống rốn…

Ban biên tập đề nghị đội nghiên cứu chia sẻ khái niệm về Tế bào gốc và ứng dụng cũng như giải pháp mới của Navita là Tế bào gốc nội sinh Stemax với thảo dược có thể kích thích giải phóng Tế Bào Gốc trưởng thành trong tuỷ xương.

Sau 10 phút nói chuyện với MC Mai Trang, dù không đi sâu vào chi tiết nhưng khán giả đã hiểu rõ tầm quan trọng của Tế Bào Gốc và khái niệm Tế Bào Gốc nội sinh, giải pháp mới để làm chậm lão hoá và hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh hiểm nghèo

Trong chuyến công tác lần này, Navita đã tổ chức ba buổi Hội thảo “Phòng và chữa bệnh từ gốc” tại 3 thành phố: Hà Nội, Huế và thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài đo khám miễn phí cho khách mời tham dự đặc biệt là chỉ số GỐC TỰ DO, nguồn gốc nhiều bệnh tật và lão hoá, các chuyên gia còn có bài báo cáo về sức khoẻ giúp bà con có thêm kiến thức để phòng và chữa bệnh từ gốc.

1. Thủ đô Hà Nội

Điểm dừng đầu tiên của Navita là Thủ Đô Hà Nội vào ngày đầu thu 28-09-2019 tại khách sạn Kim Liên – Hoa Sen 1 (Số 5-7 Đào Duy Anh, Quận Đống Đa). Tuy trên giấy mời 17h bắt đầu nhưng 16h sảnh đã chật kín khách mời. Đây là lần tham gia đông đảo nhất trong chuỗi các hội thảo của Navita, tuy nhiên Bà con rất trật tự đăng kí chờ đến lượt mình và lắng nghe thuyết trình của các chuyên gia cũng như chia sẻ thật của những bệnh nhân dùng sản phẩm.

Tăng sinh Tế bào gốc nội sinh Stemax có tác dụng hỗ trợ điều trị thành công nhiều nhóm bệnh khác nhau. Chiếm số đông là những chia sẻ việc dùng Stemax hỗ trợ điều trị Ung thư, giúp bệnh nhân không rụng tóc, sụt cân, suy sụp hệ miễn dịch đủ sức trải qua các đợt hoá xạ trị dễ dàng.

Bác Vũ Đức Lý, nguyên giảng viên khoa điện tử trường Đại Học Bách Khoa đến chia sẻ về tình trạng Bác bị ung thư dạ dày. Cách đây 3 năm sau khi điều trị hoá trị, sức khỏe của bác suy sụp quá nhanh, Bác quyết định dừng hoá trị. Ba năm vừa qua Bác chỉ dùng Tăng sinh Tế bào gốc nội sinh – Stemax kèm Corsymax để phục hồi hệ miễn dịch và ức chế tế bào ung thư, hiện tại sức khỏe của bác đã ổn định.

Chị Ngô Thị Hiền có Bố điều trị Ung thư lưỡi, chia sẻ: dù qua hai lần mổ và nhiều đợt hoá trị ba chị vẫn khỏe mạnh, không hề sụt cân vì luôn đồng hành cùng ba là sản phẩm Tăng sinh tế bào gốc nội sinh Stemax của Navita.

Ngoài ra, một số bệnh nhân và người nhà bệnh nhân chia sẻ về tình trạng hiện tại sau khi sử dụng sản phẩm của Navita trong hỗ trợ điều trị các bệnh khác như: viêm da cơ địa, đau đầu vô căn, tiểu đường…

Chị Hằng là giáo viên của một trường tiểu học ở quận Đống Đa. Con trai lớn của chị sinh năm 2003 bị mắc chứng viêm da cơ địa. Chị đã làm cả khán phòng xúc động khi chia sẻ: Con bị trêu ghẹo vì da luôn đỏ như uống rượu. Chị phải luôn ngủ cạnh con suốt mười mấy năm do ngăn việc con gãi đến chảy máu vì ngứa…Sau nhiều năm chạy chữa cả Đông Tây Y không kết quả Chị được một phụ huynh giới thiệu về Navita. Sau khi dùng 4 tháng Tế bào gốc nội sinh – Stemax kết hợp với Đông trùng hạ thảo Tây Tạng liều cao – CorsyMax 10x con chị đã đỡ được hơn 80%. Chị hạnh phúc chia sẻ về sự phục hồi của con mình khiến cả hội trường xúc động.

Đặc biệt trong lần hội thảo này, NAVITA đã dành 2 phần quà vô cùng đặc biệt để tri ân các Khách hàng tại Hà Nội. Một coupon giảm giá 20% cho một lần sử dụng có giá trị đến cuối tháng 10/2019, và một chiếc túi xách thời trang có in hình logo của công ty NAVITA tiện lợi sử dụng thay túi Nylon để góp phần bảo vệ môi trường.

2. Cố đô Huế

Huế từng là kinh đô của Việt nam thời kỳ phong kiến. Ngày nay, Huế là một trong những trung tâm về văn hóa – du lịch, y tế, giáo dục, khoa học công nghệ của miền Trung – Tây Nguyên và cả nước. Lần đầu đến với Huế, mặc dù vào mùa mưa nhưng thời tiết lại nắng đẹp đến lạ.  

Navita đến với Huế lần đầu tiên và cũng là lần đầu được cảm nhận sự bình dị, chất phác của thiên nhiên lẫn con người nơi đây. Cũng với mục đích giúp đỡ bà con và truyền đi những thông điệp về sức khỏe, Navita đã gửi tặng 50 suất khám miễn phí cho bà con tới tham dự trị giá 3 triệu VND mỗi suất. Hội thảo được diễn ra tại Trung tâm Hỗ trợ Cộng đồng Hải Đức (Số 8/180 Phan Bội Châu, thành phố Huế) vào thứ năm ngày 03-10-2019 lúc 8h – 12h.

Cuối ngày sau khi đã tư vấn toàn bộ kết quả cho bà con, cả đoàn ngạc nhiên vì kết quả Gốc Tự Do ở Huế quá tốt. Trong bối cảnh nhịp sống quá nhanh, bận rộn, stress, môi trường ô nhiễm và thực phẩm độc hại là nguyên nhân gây ra Gốc Tự Do cao, yếu tố gây lão hoá bệnh tật đáng báo động tại Việt Nam hiện nay, thì Huế với nhịp sống chậm rãi, môi trường, không khí tốt nên tình trạng Gốc  Tự Do tốt nhất trong những thành phố mà Navita từng đặt chân tới.

Hy vọng sẽ có nhiều nơi noi gương Huế để nhận thông điệp của Navita “Phòng và Chữa Bệnh từ Gốc”

3. Thành phố Hồ Chí Minh

Đây là lần thứ 2 Navita có mặt tại thành phố đông dân nhất và cũng là trung tâm tài chính của Việt nam – thành phố Hồ Chí Minh. Địa điểm được lựa chọn để tổ chức Hội thảo là Khách sạn Viễn Đông (Vien Dong Hotel), số 275A Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, thành phố Hồ Chí Minh.

Hội thảo được tổ chức vào Chủ nhật, ngày 06-10-2019 bắt đầu lúc 17h. Vì là cuối tuần nên rất nhiều bà con đến từ sớm để đăng ký phiếu khám. Có rất nhiều bệnh nhân đến chia sẻ về việc dùng tăng sinh Tế Bào Gốc để bào vệ sức khoẻ của mình.

Điển hình là Bác Trần Huy Viêm, nguyên Hiệu Trưởng trường cấp 2 Tây Sơn Đà Nẵng. Vì lần này đoàn không tổ chức tại Đà Nẵng nên Bác đã sớm bay vào để tham gia. Bác trước đây bị suy thận, tiểu đường và gout. Sau 4 năm liên tục dùng Stemax hiện nay Bác đã khỏi hoàn toàn 3 bệnh trên, sức khoẻ tốt hơn trước đây nhiều.

Tiến Sĩ Nguyễn Thị Tình, nguyên giảng viên khoa Dược đại học Y Dược Tp HCM chia sẻ về hàng xóm của Cô là Đại Tá quân đội về hưu bị ung thư gan giai đoạn cuối bệnh viện trả về. Sau khi dùng Lifemax và tăng sinh TBG của Navita, một tháng sau Bác Đại Tá đã chạy tập thể dục trong sự ngạc nhiên của mọi người. Cô ấn tượng với sản phẩm của Navita từ đó và đã dùng thử Antistone để hỗ trợ điều trị thành công bệnh sỏi thận của Cô.

Bác Hồ Luận, một bệnh nhân K tuyến tiền liệt vui vẻ chia sẻ, phát hiện bệnh đã qua giải phẫu và các đợt hoá trị nên nhờ dùng tăng sinh TBG Stemax mà sức khoẻ Bác vẫn bình thường, nếu không nói không ai biết Bác là bệnh nhân vì sắc mặt hồng hào, đặc biệt không rụng tóc sụt cân như các bệnh nhân cùng điều trị.

Sau đó đến bài thuyết trình của các chuyên gia về nguồn gốc bệnh tật và giải pháp: Hạ Gốc tự do, tăng Tế bào gốc và điều hoà Hệ miễn dịch. Đặc biệt là các chuyên gia Ung thư, hiện đang làm việc tại Viện Hàn Lâm Khoa Học Hungary, chia sẻ về giải pháp chống nhờn Hoá Trị trong điều trị ung thư, một giải pháp giúp cho nhiều bệnh nhân tuyệt vọng khi không đáp ứng điều trị có thêm hy vọng kéo dài sự sống. Các nghiên cứu của các chuyên gia đều chiết suất từ thảo dược là Flavonoid giúp phòng và điều trị hiệu quả Ung thư.

Sau hội thảo Navita mong rằng bà con thay đổi quan niệm có bệnh mới lo đi chữa, mà phải chủ động phòng bệnh bằng lối sống lành mạnh và bổ sung các dược thảo phù hợp.

Kết thúc chuyến công tác trải dài hình chữ S của đất nước với vô vàn niềm vui. NAVITA xin hẹn gặp lại thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 12/2019 ở văn phòng đại diện mới của NAVITA tại Deutsches Haus địa chỉ 33 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Ban biên tập NAVITA

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart