GOUT, BYE! – NÓI LỜI TẠM BIỆT BỆNH GOUT VỚI BASEMIX

🔎 Bệnh gout (gút) hay còn gọi thống phong, là bệnh do rối loạn chuyển hóa purin trong thận, khiến thận không thể lọc axit uric từ trong máu. Khi nồng độ này quá cao, những tinh thể nhỏ của axit uric lắng xuống tập trung lại ở khớp và gây viêm, sưng và đau đớn cho người bệnh.

‼ Trước đây, người ta cho rằng bệnh gout xảy ra do tiêu thụ quá nhiều thực phẩm giàu đạm, vì thế mà bệnh này còn được gọi là bệnh của quý tộc. Tuy nhiên, điều này không hẳn đúng, những đối tượng trên có nguy cơ mắc bệnh gout cao hơn người bình thường. Thực chất, yếu tố di truyền, người bị bệnh thận (suy thận, sỏi thận), bệnh về tủy xương, suy giáp là các đối tượng có nguy cơ cao bị gout. Người béo phì, uống nhiều rượu bia, thức uống có ga chứa đường fructose , người đang hóa trị ung thư, dùng một số loại thuốc như thuốc lợi tiểu, thuốc độc tế bào, aspirin liều thấp… cũng có khả năng mắc gout.

‼ Bệnh Gout không đơn thuần chỉ là tình trạng viêm khớp gây đau đớn và ảnh hưởng đến chức năng vận động, nếu nặng sẽ có thể gây tàn phế. Bên cạnh đó, nồng độ acid uric tăng cao còn có thể gây sỏi thận, viêm thận kẽ hay suy thận, tăng nguy cơ các bệnh chuyển hóa, tim mạch hay đột quỵ.

👉 Một giải pháp “xóa tan” Gout bên cạnh việc thay đổi lối sống và chế độ ăn uống là sử dụng các sản phẩm hỗ trợ điều trị an toàn từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả.

🔥 BASEMIX – HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH GOUT 🔥

Chính từ sự thấu hiểu với khách hàng, các nhà khoa học Hungary đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm mang thương hiệu NAVITA – BASEMIX – Hỗ trợ điều trị bệnh Gout. Với thành phần chính là CHIẾT SUẤT của MĂNG TÂY và MẦM CỎ LINH LĂNG, BASEMIX là sự tổng hợp của các bazơ hữu cơ tự nhiên làm giảm Axit Uric trong máu, đưa nồng độ Axit Uric về mức bình thường sau 4 tháng sử dụng. Thêm vào đó, với khả năng kháng viêm vượt trội của thành phần thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên, sản phẩm này giúp hạn chế sự sản sinh các chất Cytokine tiền viêm, làm giảm nguy cơ viêm cấp tính, giảm đau.

💊💊💊 Liều dùng sản phẩm: 04 hộp/ liệu trình / 4 tháng

Hộp thứ 1: uống ngày 3 lần sau bữa ăn, mỗi lần 2 viên;

Hộp thứ 2: uống ngày 2 lần sau bữa ăn, mỗi lần 2 viên;

Hộp thứ 3&4: uống ngày 2 lần sau bữa ăn, mỗi lần 1 viên.

(Nên kết hợp sử dụng cùng Sản phẩm Tăng sinh tế bào gốc nội thân – STEMAX và Đông trùng Hạ thảo Tây tạng liều cao – CorsyMAX 10x để giúp phục hồi chức năng gan thận và có hiệu quả lâu dài.)

🎉 CÒN GÌ ĐẶC BIỆT HƠN VỚI CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI SỬ DỤNG SẢN PHẨM BASEMIX THÁNG 04 ! 🎉

Mua 01 liệu trình hỗ trợ điều trị 04 hộp, chỉ phải thanh toán 03 hộp !!!

Liệu trình 8.000.000 đồng NAY CHỈ CÒN 6.000.000 đồng

Thời gian chương trình: 19/04/2022 – 19/05/2022.

💚 Hãy để BASEMIX xua tan nỗi lo bệnh Gout của bạn và những người thân yêu!

☎️ Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hotline: +84 888 355 655 | +36 70 675 2707

Website: navita.hu & navita.life & navitavietnam.com

Showroom tại Việt Nam: 302 Kim Ngưu, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

#BASEMIX #benhgout #hotrodieutribenhgout #colinhlang #NAVITA #Hungary #suckhoe #antoan #thaoduoc

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart